Happy New Year

Bó hoa cưới của Điện hoa 24h không thể thiếu với cô dâu.

Thiết kế bởi Điện hoa 24h, bó hoa cưới là lựa chọn đầu tiên của bạn đối với hoa tươi cao cấp và phong cách thiết kế nghệ thuật cho đám cưới ước mơ của bạn và tất cả các dịp đặc biệt của bạn.

Bó hoa được chúng tôi chăm sóc đặc biệt để đảm bảo hoa được tươi trong suốt thời gian diễn ra đám cưới của bạn. Dù ngân sách và chi phí của bàn bao nhiêu thì chúng tôi vẫn đảm bảo chất lượng, thiết kế theo phong cách của bạn

Hoa cưới, hoa cuoi

Chuyên gia tư vấn đám cưới của chúng tôi có thể cung cấp rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp trong một nỗ lực để tạo ra cái nhìn tổng thể mà bạn hy vọng sẽ đạt được.

Hoa cưới 41

Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một bó hoa của riêng bạn, chỉ phù hợp với bạn!

Với kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi sẽ mang lại cho ngày đặc biệt của bạn thêm nhiều niềm vui. Với bó hoa truyền thống hay phong cách hiện đại hơn cho cô dâu trong ngày cưới.

Hoa cưới 38

Những điểm nhấn bằng ngọc trai, von, dâu bướm, cánh bướm, duy băng trang trí, kim cương giả, ren, lông vũ và rất nhiều thứ khác.

Hoa cưới 31

Chúng tôi rất vui nếu được góp sức cho ngày vui của bạn trở lên đặc biệt hơn.

Để bạn bớt đi những âu lo trong ngày cưới chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ sau:

- Dịch vụ cưới hỏi trọn gói
- Xe hoa cưới
- Cổng hoa cưới
- Nhà bạt
- Phông cưới
- Tráp ăn hỏi.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ: 04.3758.5157
www.dienhoa24gio.com
www.cuoihoi24gio.com