Happy New Year

Chăm sóc hoa ngày tết

Tết đến rồi, gia đình nào rồi cũng có bánh chưng và ít nhất một cành đào, một cành mai ngoài ra còn có những lựa chọn khác như một mình hoa tươi trưng ở phòng khách.

Để giữ cho hoa tươi được lâu trong suốt thời gian tết thì không phải ai cũng biết. Vậy để làm thế nào để thời gian chơi hoa được lâu hơn. Sau đây Điện hoa 24h sẽ tư vấn cho bạn một vài phương pháp nhỏ giúp hoa được tươi lâu những ngày tết.

1. Chọn hoa
Bạn hãy chọn những cành hoa tươi, không bị dập lá, dập cành, những bông hoa phải căn, nụ hoa phải tươi và căng. Nếu không may chọn phải những cành hoa bị dập cánh do vận chuyển, những bông hoa không căng do thiếu nước thì chất lượng hoa sẽ kém, hoa sẽ không được tươi lâu.

HoaMai.jpg (640×480)
Hoa mai

1259650660-dao-hoa-vien1.jpg (500×375)
Hoa đào

2. Chăn sóc hoa
Đầu tiên bạn hãy cắt bỏ những cành dập, những bông hoa dập ròi cắp gốc tùy theo lọ hoa bạn định cắm, cắt chéo 45o, cắm vào nước trắng, lưu ý nước phải sạch. thay nước hàng ngày, lưu ý trước khi thay nước bạn lại cắt một đoạn nhỏ ở gốc hoa để cho hoa hút nước được tốt hơn. Không để hoa gần thức ăn, hoa quả chín. nơi nhiệt mát.

Bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm trên để có một bình hoa đẹp cho ngày tết nhé.

www.dienhoa24gio.com