Happy New Year

Một vài kinh nghiệm đặt hoa ngày Valentine

Tư vấn chọn hoa cho ngày Valentine để có một ngày lễ ý nghĩa và không mất thời gian chọn quà.
 Valentine sắp tới rồi, bạn đã nghĩ tới món quà gì để tặng cho người ấy chưa? Món quà có giá trị tới đâu thì cũng không thể thiếu một bó hoa tươi không trong dịp này đâu bạn nhé.
 
Có nhiều lựa chọn trong việc mua hoa, chọn hoa dịp Valentine năm nay, quan trọng là thành ý của người tặng, một bó hoa nhỏ nhưng được chọn lựa kỹ càng, có thời gian chuẩn bị chu đáo bạn sẽ ăn điểm với người ấy.
 
Hoa tình yêu 1
 
Hiên nay có rất nhiều dịch vụ điện hoa nhưng để chọn được bó hoa ưng ý bạn nên chọn các bó hoa bó đơn giản, không cầu kỳ, quan tâm nhiều hơn tới chất lượng bông hoa, yêu cầu đúng chủng loại hoa, màu sắc hoa.
 
Điện hoa đà nẵng p3
 
Khi chọn được mẫu hoa ưng ý bạn hay cung cấp các thông tin cho bên làm dịch vụ như thông tin người nhận, địa chỉ người nhận, điện thoại, thông điệp gửi tới người nhận. Các thông tin này thường được các shop hoa viết vào hóa đơn rồi gửi tới người nhận chứ không được in ấn nhìn chữ thì nghệch ngoạc, khó đọc. Bạn hãy yêu cầu ghi rõ nội dung gửi, thông điệp gửi tới, thời gian gửi tới. Yêu cầu báo lại khi đã hoàn thành. 
 
Gio hoa dep 3
 
Dịp lễ Valentine các shop hoa đều quá tải trong việc xử lý thông tin, cắm hoa, nếu không quản lý tốt sẽ dâu ông này cắm cằm bà kia, nếu bạn có kế hoặc trước thì nên đặt hàng sớm hơn ít nhất 1 ngày. Với Điện hoa 24h thì mọi việc đều đơn giản, các đơn hàng của bạn từ khâu đặt hàng tới khi được giao tới người nhận đều được quản lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
 
Nếu bạn có ý tưởng, nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.